Thời tiết Đài Loan tháng 11- tháng của du lịch

Nằm trong khu vực Cận Nhiệt Đới ẩm gió mùa, thời tiết Đài Loan tháng 11 lúc này sẽ là mùa thu du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của khí trời mùa thu – bức tranh tuyệt mỹ xứ Đài.

Nằm trong khu vực Cận Nhiệt Đới ẩm gió mùa, thời tiết Đài Loan tháng 11 lúc này sẽ là mùa thu du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của khí trời mùa thu – bức tranh tuyệt mỹ xứ Đài. Hãy cùng Saigon today khám phá thời tiết và những địa điểm vui chơi nức tiếng tại Đài Loan qua bài viết dưới đây nhé!

Thời tiết tháng 11 tại Đài Loan

Vào từng tháng khác nhau, Đài Loan sẽ có vẻ đẹp riêng biệt của từng tháng. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều địa danh nổi tiếng từ khung cảnh thiên nhiên tuyệt tác cho đến các công trình kiến trúc vĩ đại. Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, du khách nên ghé thăm Đài Loan vào dịp tháng 11 để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi đầy ý nghĩa.

thời tiết Đài Loan

Tháng 11 ở Đài Loan đang là mùa thu. Lúc này thời tiết khá mát mẻ, ôn hòa nhiệt độ dao động từ 22 đến 250c. Lượng mưa giảm đáng kể, bầu trời trong xanh, khô ráo vì vậy tháng 11 là khoảng thời gian lý tưởng để khám phá vùng đất này.

Du lịch Đài Loan tháng 11 nên đi đâu?

Ngắm rừng lá phong

Chắc chắn bạn đã được nghe về rừng phong đỏ trong văn học. Đến với Đài Loan bạn sẽ bị mê hoặc, thả hồn mình dưới con đường phong đỏ lãng mạn của mùa thu.

Cung đường mùa thu ở Đài Loan khi lá phong thay màu

Phong được trồng khá nhiều ở Đài Loan nên bạn có thể dễ dàng tận hưởng khung cảnh thơ mộng trên nhiều cung đường di chuyển của mình.

Cung đường mùa thu ở Đài Loan khi lá phong thay màu.

Cheng Che

Là điểm du lịch thu hút khách bởi những kiến trúc cổ xưa từ thời Nhật với trạm tàu, các nhà máy, hồ cá Koi mang đậm nét phong cách Nhật Bản. Thật tuyệt vời vào tháng 11 cây phong đỏ xòe tán lá xuống mặt hồ xanh mướt. Phong ở nơi đây khá đa dạng nhiều loại, thon dài yểu điệu đến mập, dày chắc nịch sắc đỏ sắc vàng chen lẫn, Cheng Che sẽ thật tuyệt vời để các bạn tha hồ check in.

Hồ Cá Koi ở Đài Loan

Aowanda National Forest Recreation Area

Nằm ở Thị Trấn Real thuộc Nantou, Aowanda National Forest Recreation Area. Là địa điểm nổi tiếng để ngắm phong đỏ khi bạn đến Đài Loan vào tháng 11. Để từ từ cảm nhận vẻ đẹp của nơi này bạn hãy rảo bước trên dưới sắc đỏ của hàng cây phong hai bên đường.

Cánh rừng phong ở Aowanda National Forest Recreation Area 

Qua con đường trekking xuyên rừng bạn còn được ngắm 3 con thác tuyệt đẹp. Hơi nước bay lên cùng với tiết trời se lạnh khiến bạn cảm giác như mình đang lạc vào khu rừng cổ tích.

Đường trakking xuyên rừng

 

Thưởng ngoạn hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là địa điểm không thể thiếu trong bất cứ tour du lịch Đài Loan. Nơi đây cứ như là chốn gặp nhau của Mặt Trời và Mặt Trăng để cùng tạo nên một Nhật Nguyệt thật kỳ thú. Hồ được bao bọc với bốn bề núi non, từ trên thuyền giữa long hồ quan sát về hướng Tây, chúng ta sẽ thấy hình dáng của nó sẽ giống như mặt trăng nhưng lại bị khuyết. Khi ta hướng mắt về hướng Đông thì hình dáng của nó lại tròn giống như hình mặt trời vậy. 

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt xứng đáng nằm trong top 10 điểm đến hàng đầu tại Đài Loan. Nơi đây còn được xem là điểm nhấn thú vị nữa vào tháng 11 những cây phong đơn sắc vẫn còn bao phủ quanh hồ sẽ làm cho cảnh vật càng nên thơ trữ tình. Sẽ không là nhịp sống hối hả, tấp nhập, thay vào đó là vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng. Tại đây, du khách có rất nhiều hình thức để thưởng ngoạn thiên nhiên bằng thuyền, ngắm cảnh trên cáp treo,…

Vui chơi ở Tây Môn Đình

Tây Môn Đình nằm ở phía Tây thành phố Đài Bắc sở hữu một khu vui chơi rộng lớn với nhiều loại hình giải trí khác nhau, phục vụ chủ yếu cho giới trẻ.

Một khu vực mà du khách từng đến cũng không kém phần thu hút là khu ẩm thực. Các cửa hàng với nhiều món ăn địa phương đặc sắc được bày bán nguyên cả một dãy đường. Một chuỗi dài những món ăn hấp dẫn từ hình thức cho đến mùi vị sẽ làm hài lòng những thực khách khó tình nhất: thịt vịt Ya Rou Bian, mì gạo Đài Loan, bánh bao chiên, trà sủi bọt,…Bên cạnh khu vui chơi mua sắm, xung quanh Tây Môn Đình cũng là nơi tập trung nhiều khu chợ đêm và ngôi chùa cổ kính, chúng tựa như những khối màu tương phản, vừa cổ kính vừa hiện đại, khắc họa nên một phong cách riêng độc đáo chỉ có của Đài Bắc.

Thiên đình môn thiên đường mua sắm

Thiên đình môn thiên đường mua sắm

Du lịch Đài Loan mỗi thời điểm sẽ có những trải nghiệm riêng thú vị, thời tiết Đài Loan tháng 11 trong tiết trời se lạnh, chuẩn bị chuyển dần sang đông chắc chắn sẽ làm cho bạn một ấn tượng khó phai. Hãy nhanh tay book cho mình và gia đình một tour du lịch Đài Loan vào tháng 11 này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Chat