Hè tận hưởng - Book Tour du lịch Israel

Israel đất nước nhỏ bé nhưng chứa đựng một nền văn hóa lớn, nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, các công trình kiến trúc thế kỷ và nhiều điều mới lạ.

Mùa hè nắng nóng là thời điểm cơ thể cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Chính vì vậy, vào thời điểm này nhiều du khách đã lựa chọn đến Israel là địa điểm du lịch trải nghiệm thú vị. “ Nhỏ nhưng có võ” chính là cụm từ để miêu tả về quốc gia nhỏ bé này. Tới đây du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của các kỳ quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử, tôn giáo...Tại sao bạn không Book cho mình và người thân một tour du lịch Israel nhỉ? 

Israel đất nước và con người

Là một trong các nước thuộc vùng Trung Đông, Israel nổi tiếng với sự lãnh đạo của nhà nước Do Thái. Cùng với đó, Israel  xây dựng nhà nước theo chế độ cộng hòa. Phần lớn người dân sinh sống tại đây chủ yếu là người Do Thái, với 03 tôn giáo chính là: Hồi giáo, Kitô giáo và do thái giáo.

Israel đất nước và con người

Israel có khí hậu đặc trưng với cái nắng kéo dài vào mùa hè, mùa khô, với mùa đông thì lượng mưa nhiều, thời tiết lạnh và thời gian rất ngắn. Đất nước Israel là một nước có diện tích tương đối nhỏ, tuy nhiên nơi đây lại sở hữu kỳ quan thiên nhiên với số lượng lớn. Hãy cùng theo dõi những địa điểm du lịch thú vị tại Israel từ bảo tàng lịch sử, cho đến thánh tích và khảo cổ.

Vì sao nên đặt tour du lịch Israel

Israel là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn du lịch, bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: công trình kiến trúc của tôn giáo, lịch sử,vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng...

Trải nghiệm sự thần kỳ của nền nông nghiệp

Nông nghiệp Israel

Thung lũng Arava tại sa mạc Negev ở phía Nam của đất nước Israel. Nơi đây được mệnh danh  

là địa điểm du lịch thú vị.  Là một trong những vùng đất được mệnh danh là khô cằn nhất thế giới, độ ẩm khá thấp, nhiệt độ quá cao khiến đá cũng phải vỡ vụn.

Trước đây, Arava từng bị coi là vùng đất  khó ở, con người không thể sinh sống được. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nơi đây lại chiếm tới trên 60% tổng sản lượng xuất khẩu rau của Israel và 10% sản lượng hoa sang nước ngoài. Nhiều nông trại đã mọc lên tại Israel, số lượng rau củ, cây ăn trái và hoa màu không đếm xuể. Cùng với sự phát triển của nền nông nghiệp, Israel còn là quốc gia có khả năng tái chế nước đứng đầu thế giới. Bởi lẽ, nguồn nước của quốc gia này bị nhiễm mặn ở nhiều nơi.

Sự phát triển của ngành nông nghiệp Israel đạt sản lượng lớn, tăng gấp 3 , gấp 4 lần so với các nước khác là nhờ thành tựu tưới nước nhỏ giọt của quốc gia này.

Thưởng thức ẩm thực Israel

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của mỗi người, do đó người Israel luôn lựa chọn các món ăn bổ dưỡng để bổ sung năng lượng cho ngày mới. Các món ăn được đưa ra, gắn liền với hương vị nổi tiếng của người Trung Đông phải kể đến các món ăn độc đáo như: Trứng hương vị béo ngậy, kết hợp với cà chua vị cay, Salad tươi ngon, bổ dưỡng chế biến với các công cụ đơn giản như chanh và dầu oliu.

Món trứng độc lạ

Falafel được làm từ nguyên liệu đậu xanh có tẩm gia vị sau đó đem chiên ngập dầu cho tới khi đậu chuyển màu nâu vàng. Món Falafel có vị thơm thơm của đậu, rau mùi và vị béo ngậy của sốt sữa chua. Món ăn này được sử dụng phổ biến vào bữa trưa, bữa tối.

Món Falafel

Hãy đặt cho mình một tour du lịch Israel vòng quanh thế giới. Ngoài ra du khách cũng có thể tham khảo các địa chỉ vui chơi hot nhất mùa hè thông website của Saigon today nhé.

Facebook Chat